Các sự khác biệt Tuổi nào xây nhà năm 2021 Tân sửu được l��c trời cho phú quý vô đối

Việc chọn tuổi làm nhà, chọn tuổi động thổ, chọn đất hợp tuổi để xây nhà là một việc rất chi là đặc biệt. Dựa vào quy luật vận động của vũ trụ mà mỗi năm những thiên tinh bay tới từng phương vị khác biệt, vì vậy trường khí những thiên tinh gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến vận đất, vận người từng năm, từng tháng, từng ngày, từng giờ cũng khác biệt. Nắm được quy luật vận động của các thiên tin và được sự tham mưu tận tình của các thầy tử vi phong thủy nổi tiếng nhất VN, thể theo ý thích của quý vị người theo dõi muốn biết năm 2021 xây nhà hướng nào tốt, chọn tuổi nào động thổ thì cát, xây nhà vào năm tháng ngày giờ nào….. &Amp; rất nhiều thắc mắc có liên quan đến việc xây nhà năm 2021. Tử vi phong thủy may mắn đã liên hệ với những thầy tử vi phong thủy lão làng trong ngành về sự việc xây nhà năm 2021, được sự tham vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy tại hiệp hội tử vi phong thủy and linh tính việt, hôm nay tử vi phong thủy may mắn tiếp tục ra mắt video chỉ dẫn chọn hướng nhà, chọn tuổi làm nhà năm 2021, mời chúng ta theo dõi nhé.

về sự việc chọn tuổi động thổ làm nhà cần phải kỵ 3 yếu tố: Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. Năm 2021 Tân Sửu các tuổi sau xây nhà rất là đại cát, đấy là những tuổi: Nhâm Thìn 1952, Giáp Ngọ 1954, Ất Mùi 1955, Quý Mão 1963, Giáp Thìn 1964, Canh Tuất 1970, Kỷ Mùi 1979, Nhâm Tuất 1982, Mậu Thìn 1988, Tân Mùi 1991, Canh Thìn 2000 những tuổi này xây nhà đại cát đại lợi được lộc trời cho giàu có vô đối bởi không bị phạm vào Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai năm 2021. Bên cạnh đó có 3 tuổi làm nhà cực xâu năm 2021 đó là những tuổi sau: Quý tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Kỷ Tỵ 1989 các tuổi này bị phạm cả Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên xây nhà cực kì hung họa khó lường. Bên cạnh đấy có các tuổi Mở bán cát Mở bán hung, xây nhà năm 2021 cần phải lưu ý. Để việc xây nhà được cát lợi cần phải bài viết liên quan ý kiến của chuyên gia tử vi về sự việc chọn tuổi, thuê tuổi động thổ, chọn ngày lành tháng tốt để động thổ, cất nóc. Bên cạnh việc chọn tuổi động thổ thì việc xét hướng đất có tốt hay không cũng hết sức quan trọng, đất được vận thì tuổi nào xây cũng tốt, đất không được vận thì cấm kỵ không xây bất cứ mọi người tuổi gì, vì xây nhà là xây trên đất nên việc chọn lựa được mảnh đất thích hợp là hết sức đặc biệt. Mời quý vị và mọi người với theo dõi nhé.

Hướng Bắc: gồm 3 sơn Nhâm, Tý, Quý (337,5 độ đến 22,5 độ) Năm 2021 sao Nhị Hắc chứng bệnh phù đáo đến, vì vậy việc xây mới hay sửa chữa cần hết sức lưu tâm.
Hướng Nam: Gồm 3 sơn Bính, Ngọ, Đinh ( 157,5 – 202,5 độ) Năm 2021 sao Nhất bạch đáo tới, Nhất bạch tài tinh là sao tốt nên việc xây mới hiệu quả. Nhưng cũng cần phải xét đến những yêu tố khác. Các nhà hướng Nam tọa Tý hướng Ngọ and tọa Quý hướng Đinh năm 2021 bị phạm vào Mộ long biến vận sát. Mộ long theo Hồng phạm ngũ hành là sát tinh lớn của năm những nhà phạm Mộ Long biến vận khi muốn xây mới năm 2021 Tân Sửu cần phải tùy chọn đúng Thời điểm này and phải được thiết kế đúng phong cách xây dựng tử vi để hóa giải. Còn nhà tọa Nhâm hướng Bính xây mới năm 2021 rất là tốt.


Hướng Đông: Gồm 3 sơn Giáp, Mão, Ất ( 67,5-112,5 độ) Năm 2021 bị phạm Tam sát, tam sat là một trong những sát tinh lớn của năm nên việc xây mới cần hết sức lưu ý. Bên cạnh đấy các nhà hướng Đông bao gồm: Tọa Tân hướng Ất, Tọa Canh hướng Giáp năm 2021 bị phạm vào Mộ long biến vận sát. Để hóa giải các sát tinh này cần tương tác ngay với thầy phong thủy nổi tiếng của tử vi may mắn để chọn lọc Thời điểm & phân bố tử vi phù hợp cho nhà hướng Đông.
Hướng Tây: Gồm 3 sơn Canh, Dậu, Tân ( 247,5-292,5 độ) Năm 2021 Tân Sửu các nhà tọa Giáp hướng Canh bị phạm Mộ long biến vận sát, vì vậy đừng nên xây mới hay tu chỉnh bất kể các bạn tuổi gì, những nhà tọa Mão hướng Dậu, tọa Ất hướng tân xây mới hiệu quả tốt nhất do vậy nếu trang bị tài chính tốt, xây được năm nay thì nên xây mọi người nhé.

Hướng Tây Bắc: gồm 3 sơn Tuất, Càn, Hợi ( 292,5 – 337,5 độ) Năm 2021 Tân sửu Phạm Mậu kỷ đô thiên sát, ngoài ra các nhà Tọa Thìn hướng Tuất, Tọa Tốn hướng Càn phạm vào Mộ long biến vận sát nên những nhà hướng Tây Bắc năm 2021 không nên xây mới hay tu chỉnh, nếu thật sự cần thiết phải làm hãy tương tác trực tiếp cùng Chuyên Viên phong thủy để được tham vấn.
Hướng Đông Bắc: gồm 3 sơn Sửu, Cấn, Dần (22,5-67,5 độ) Năm Tân Sửu 2021 bị phạm thái tuế and sao Lực sĩ, hơn nữa bị phạm vào Mộ Long biến vận sát vì vậy đừng nên xây mới bất kỳ bạn tuổi gì.
Hướng Đông Nam: gồm có 3 sơn Thìn, Tốn, Tỵ ( Từ 112,5-157,5 độ) Năm 2021 Tân Sửu phạm vào Ngũ Hoàng Đại sát, là sát tinh lớn nhất của năm vì vậy không nên động thổ xây mới. Hơn nữa nhà tọa Tuất hướng Thìn bị phạm vào Mộ long biến vận sát nên càng hung họa. Do vậy những nhà hướng Đông Nam năm 2021 chớ nên xây mới hay sửa chữa thay thế.
Hướng Tây nam: gồm 3 sơn Mùi, Khôn, Thân ( từ 202,5-247,5 độ) Năm 2021 Tân sửu Thái tuế trong Sửu, các nhà Tọa Sửu hướng Mùi chớ nên xây mới hay tu sửa. Hơn nữa những nhà tọa Dần hướng Thân, tọa Sửu hướng Mùi phạm Mộ long biến vận sát nên việc xây mới sẽ không được cát lành gì. Còn các nhà tọa Cấn hướng Khôn xây mới được tại năm 2021. Để việc thay thế and thành lập được cát lành quý vị hãy tham khảo quan điểm từ Chuyên Viên tử vi nhé.
Năm 2021 Tân sửu đông đảo các hướng đều phạm Mộ long biến vận sát. Mộ long biến vận sát là sát khí của Hồng phạm ngũ hành khi Nạp âm của Thái tuế khắc nạp âm của Mộ vận long (Tọa của nhà) điều ấy qua thực nghiệm thấy khi phạm phải sát này thì tai họa liên hồi, nhất là thị phi ảnh hưởng rất rộng lớn tới hòa khí gia đình, quan vận sự nghiệp trắc trở, cốc hương. Năm 2021 Tân Sửu Nạp âm Thái tuế là Thổ Khắc mộ Vận Thủy (Nhâm Thìn) – nạp âm thủy. Các sơn Giáp, Dần, thìn, tốn, tuất, khảm, tân, thân, sửu, quý, khôn, canh, Mùi năm 2021 không khai sơn lập hướng.

– Thái Tuế Sát: Thái Tuế là tối đẳng thượng thần là thần sát thượng đẳng nhất trong năm bất nghi xâm phạm – Đây cũng là địa điểm của sao Mộc trong Hệ thiên tinh, uy lực mãnh liệt, do đó phạm vào thì thị phi, quan tai, tật ách, nặng thì tác động đến tính mạng. Năm Tân Sửu – 2021 Thái Tuế tại phương Đông Bắc chính địa điểm Sửu trên la bàn. Nên không xây mới hay tu tạo tu sửa các nhà hướng Đông Bắc bất cứ các bạn tuổi gì.

– Tam sát (Kiếp sát, Tai Sát, Tuế Sát) Năm Tân Sửu – 2021 lưu vào phương Đông Bắc, Đông, Đông Nam cùng 3 sơn Dần, Mão, Thìn chủ tai họa, là sát khí của năm cần kiêng kị xây nhà mới phần tọa phạm các sát này. Bởi khi phạm Tam sát sẽ gây họa tới đồng thời cả 3 loại sát một lúc tác họa vô cùng lớn. Năm 2021 Tân Sửu những nhà có sơn Dần, Mão, Thìn Không xây mới. Cũng hạn chế tu tạo phương này né tai họa

– Mậu kỷ đô thiên: Mậu Kỷ Đô Thiên là sát từ trung cung khí sát của thiên can Mậu Kỷ thì hàng năm con ong không bay về phương Mậu Kỷ tìm mật. Mậu đô thiên sát Nam mệnh, Kỷ đô Thiên sát Nữ Mệnh đặc biệt kiêng tháng Mậu Kỷ Đô Thiên tai họa là lớn nhất. Năm 202Tân Sửu Mậu đô thiên trong Tuất, Kỷ Đô thiên trong Hợi. Nhà hướng Thìn, Tỵ tuyệt đối không xây mới trong thời điểm tháng Tuất, Hợi (tháng 9, tháng 10 Âm Lịch)

– Ngũ Hoàng Đại Sát: Ngũ hoàng đại sát cũng chính là sát khí của trung cung, là khí của Mậu Kỷ tới hướng, đó là thiên khí sát vận đại hung chẳng thể xâm phạm. Không khai sơn lập hướng hay tu tạo, nếu phạm phải khí này nặng thì mất người nhẹ thì ôn tật, thị phi liên hồi không dứt dẫn đến tổn tài quan vận, sự nghiệp trắc trở. Năm 2021 Tân Sửu Ngũ Hoàng đại sát đến phương Đông Nam tuyệt vời không xây mới hay tu tạo sửa chữa.

Để việc xây dựng được hanh thông may mắn, từ vạn đời xưa cụ già nhà ta ngoài sử dụng kiểm tra giờ động thổ còn sử dụng phương thức "Trấn Trạch Chi Bảo" trong tử vi phong thủy "Trấn – Trạch – Chi – Bảo" có ý nghĩa đảm bảo cho căn nhà, cơ quan được vững vàng, người sống ở nhà được bình an, thịnh vượng, việc trấn trạch còn có mục thèm khát là giữ nhà, xua đuổi tà ma, chiêu phúc tới cho gia chủ, chặn những điều không tốt vào ở nhà. Giúp những người ở trong nhà được bình an may mắn, thâu thu tài lộc. Ngoài phương thức trấn trạch chi bảo "Thầy Gia Cát" cùng các thầy ở hiệp hội tử vi phong thủy và linh tính Việt cũng tham vấn thêm cho gia chủ sử dụng phương thức chấn trạch "Vượng long phù chủ" để tăng cát khí cho căn nhà. Ở trường hợp gia chủ ở nhà không hợp hướng, bị phạm vào: Họa hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh ngoài dùng phương án trấn trạch trên gia chủ cần phải treo trước cửa "Gương bát quái tinh cầu" và 5 đồng "Mai hoa trấn trạch" để hóa giải.

Trên đây tử vi phong thủy may mắn đã hướng dẫn Anh chị việc tính toán về xây mới and tu bổ những hướng nhà năm 2021 cũng tương tự việc hóa giải khi ở trong phòng không hợp hướng. Tổng hợp lại năm 2021 có 2 hướng cấm kỵ xây mới hay sửa chữa: Đông Bắc, Đông Nam. Hướng Bắc xây thì đại cát. Các hướng còn sót lại nếu tìm năm tháng ngày giờ tốt xây mới hay sửa chữa cũng tương đối là cát lành. Việc xây nhà and chọn lựa Lúc này (chọn năm, tháng, ngày giờ) động thổ là hết sức đặc biệt. Ngoài những việc xem hướng nhà có xây được không bạn còn phải xem tuổi nào xây thì cát nhất, tuổi nào không xây được. Để được tư vấn chi tiết cụ thể Anh chị em hãy gọi điện tới hotline của chương trình đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ giúp cho Anh chị em tốt nhất về xem ngày động thổ and tham vấn về bố trí bố cục & nội thất trong nhà hợp tử vi để hóa giải những hung họa kinh ngạc ập đến. Cảm ơn chúng ta đã quan tâm theo dõi & ủng hộ phong thủy may mắn trong suốt thời gian qua, Anh chị em hãy nhấn vào nút đăng ký kênh để cập nhật các Clip tiên tiến nhất về tử vi, phong thủy, tứ trụ bát tự và những kiến thức tâm linh mới nhất giúp chúng ta có cuộc sống đời thường tốt hơn. Hứa gặp lại quý Anh chị em trong những Clip tiếp theo sau.

https://forums.asp.net/members/namtansuu.aspx


https://forums.iis.net/members/namtansuu.aspx


https://gitlab.com/namtansuu


https://gitlab.manjaro.org/namtansuu


https://www.forexfactory.com/namtansuu


https://www.reddit.com/user/namtansuu/comments/jcw4v9/n%C4%83m_t%C3%A2n_s%E1%BB%ADu_2021/


https://coub.com/namtansuu


https://www.metalsmine.com/namtansuu


https://www.goodreads.com/user/show/123077200-namtansuu-namtansuu


https://www.diyaudio.com/forums/members/namtansuu.html


https://www.checkli.com/namtansuu


https://www.giantbomb.com/profile/namtansuu/about-me/


https://www.metal-archives.com/users/namtansuu


https://www.mapleprimes.com/users/namtansuu


http://www.webestools.com/profile-292209.html


http://photozou.jp/user/top/3267562


https://amara.org/vi/profiles/profile/PWwM85iH-kSuDLrDs9Qr7gSuPJq2rE-4F53LUeOobhY/


https://cycling74.com/author/5f8afab7e8a9a35fc000750c


https://ko-fi.com/namtansuu


https://challenges.openideo.com/profiles/namtansuu


https://www.weddingbee.com/members/namtansuu/


https://www.isarms.com/forums/members/namtansuu.html


https://www.artfire.com/ext/people/namtansuu12957461


https://www.turnkeylinux.org/user/1346045


http://www.myfolio.com/namtansuu


https://bmxmuseum.com/user/280277


https://subrion.org/members/info/namtansuu.html


https://bbpress.org/forums/profile/namtansuu/


http://rosalind.info/users/namtansuu/


https://www.bonanza.com/users/46152154/profile


https://www.plimbi.com/author/27897/namtansuu


http://www.heromachine.com/forums/users/namtansuu/


https://bigpicture.net/users/namtansuu-namtansuu


https://greenhomeguide.com/users/namtansuu-namtansuu


https://exelearning.net/en/forums/users/namtansuu/


https://www.seedandspark.com/user/namtansuu


https://blebleto.me/namtansuu


https://worldcosplay.net/member/923278


https://issuu.com/namtansuu


https://www.flickr.com/people/190664004@N02/


https://qiita.com/namtansuu


https://buddypress.org/members/namtansuu/profile/


https://about.me/namtansuu


https://www.openstreetmap.org/user/namtansuu


http://www.lawrence.com/users/namtansuu/


https://www.pinterest.com/pin/853009985667924503/


https://gitlab.e.foundation/namtansuu


https://gitlab.kitware.com/namtansuu


https://mstdn.social/@namtansuu


https://forums.alliedmods.net/member.php?u=305020


https://www.communitywalk.com/map/index/2684144


https://www.hashatit.com/486576


https://experiment.com/users/mmuontuoilamnha


http://programujte.com/profil/29842-muontuoilamnha/


https://gumroad.com/muontuoilamnha


http://guia.clarin.com/muontuoilamnha/usuario


https://www.bitsdujour.com/profiles/yVqd4P


https://doodleordie.com/profile/muontuoilamnha


https://artmight.com/user/profile/115124


https://www.spoofee.com/forums/members/105085-muontuoilamnha


https://poptype.co/muontuoilamnha


https://descubre.beqbe.com/p/muontuoilamnha


https://www.longisland.com/profile/muontuoilamnha


https://forums.auran.com/trainz/member.php?1120730-muontuoilamnha


https://www.tabletennisdaily.com/forum/member.php?90908-muontuoilamnha


https://www.runnerspace.com/profile.php?member_id=310428


https://yarabook.com/muontuoilamnha


https://www.debate.org/muontuoilamnha/


http://truckcamvideos.com/user/muontuoilamnha


https://blip.fm/muontuoilamnha


http://www.onfeetnation.com/profile/muontuoilamnha


https://catchthemes.com/support-forum/users/muontuoilamnha/


https://themepalace.com/users/muontuoilamnha/


https://www.catchafire.org/profiles/907287/


http://forums.wolflair.com/member.php?u=91196


https://forums.xamarin.com/profile/muontuoilamnha


https://www.magcloud.com/user/muontuoilamnha


https://forums.holdemmanager.com/member.php?u=348952


http://www.ronpaulforums.com/member.php?80966-muontuoilamnha


https://www.steinberg.net/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=280777


https://forums.prosportsdaily.com/member.php?797237-muontuoilamnha


https://forum.topeleven.com/member.php?u=177408


https://www.slideserve.com/muontuoilamnha


https://fileforums.com/member.php?u=253970


https://able2know.org/user/muontuoilamnha/


https://www.thingiverse.com/muontuoilamnha/designs


https://works.bepress.com/muontuoilamnha-muontuoilamnha/


https://profile.hatena.ne.jp/muontuoilamnha/


https://youpic.com/photographer/muontuoilamnha/


https://mydramalist.com/profile/muontuoilamnha


https://www.inprnt.com/profile/muontuoilamnha/


https://www.bakespace.com/members/profile/muontuoilamnha/907599/


https://www.domestika.org/en/namtansuu


https://letterboxd.com/muontuoilamnha/


https://www.mixcloud.com/muontuoilamnha/


https://openlibrary.org/people/muontuoilamnha


https://forum.acronis.com/user/336409


https://writeupcafe.com/community/members/muontuoilamnha/profile/classic/


https://devpost.com/namtansuu


https://forums.unknownworlds.com/profile/muontuoilamnha


https://speakerdeck.com/muontuoilamnha


https://www.woddal.com/muontuoilamnha


https://godotengine.org/qa/user/muontuoilamnha


https://www.digi.com/support/forum/user/muontuoilamnha


https://www.multichain.com/qa/user/muontuoilamnha


https://yed.yworks.com/support/qa/user/muontuoilamnha


https://www.codingeek.com/forum/user/muontuoilamnha

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter